Cựu học sinh TH School lọt top 10 học sinh Việt Nam được nhận Học bổng Quốc tế của Hiệu trưởng trường Đại học Quốc gia Úc

Cựu học sinh TH School lọt top 10 học sinh Việt Nam được nhận Học bổng Quốc tế của Hiệu trưởng trường Đại học Quốc gia Úc

  • June 19,2024
  • 234
  • Admin
Vừa qua, Minh đã lọt top 10 học sinh Việt Nam được nhận Học bổng Quốc tế của Hiệu trưởng trường Đại học Quốc gia Úc, với trị giá 50% học phí cho ngành Cử nhân Công nghệ thông tin vào tháng 7.

Category

    Học sinh TH School đã vươn ra thế giới như thế nào? Câu chuyện của em Nguyễn Gia Minh – cựu học sinh khóa 2022 có thể sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Minh đã lọt top 10 học sinh Việt Nam được nhận Học bổng Quốc tế của Hiệu trưởng trường Đại học Quốc gia Úc, với trị giá 50% học phí cho ngành Cử nhân Công nghệ thông tin.

    Đây là học bổng vô cùng danh giá đến từ trường đại học tốt nhất nước Úc, và xếp hạng thứ 30 trên toàn cầu. Thành tích này của Gia Minh là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng trai 18 tuổi. Trong khoảng thời gian học tập tại TH School, Gia Minh cùng đồng đội luôn tích cực tham các cuộc thi về Robot, công nghệ và đã đạt giải Nhì cuộc thi Robot Thế giới 2020. Có lẽ những tiếp xúc với khoa học khi học tập tại TH School đã truyền cảm hứng để em lựa chọn Công nghệ thông tin làm ngành học của mình.

    Xin chúc mừng Gia Minh vì tin vui này. TH School tự hào khi có em!

    Tin mới nhất

    • Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

      June 18,2024

      Học sinh khối Mầm non tại TH School trải nghiệm trò chơi nghịch nước

    • Học sinh TH School đạt thành tích cao tại vòng loại World Scholar's Cup

      June 18,2024

      Học sinh TH School đạt thành tích cao tại vòng loại World Scholar's Cup

    • June 3,2024

      "DẠO BƯỚC TRONG NGHỆ THUẬT" - TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT